Take A Look on Hatenablog

Take A Look nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và sức khỏe https://takealook.vn/ 0937133206 66A Bình Thời, phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Những điều cần biết về The Ordinary Niacinamide Serum

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là 1 trong các sản phẩm trông nom da bán chạy nhất trong khoảng ​​The Ordinary trên Adore Beauty và với đa dạng ích lợi của nó, ko có gì sửng sốt khi biết vì sao. Bên cạnh đó, giống như hầu hết những sản phẩm từ The Ordinary, nó ko sở hữu tên rõ ràng nhất, cho nên sở hữu thể gây nhầm lẫn ko biết nó thực sự là gì và nó phù thống nhất mang ai.

Khám phá những ích lợi của The Ordinary Niacinamide Serum, Nhận định xem đó với phải là mẫu huyết thanh thích hợp sở hữu bạn hay không và Đánh giá cách bạn có thể kết hợp nó vào thói quen của mình để tối đa hóa tác dụng.

Có gì trong Niacinamide Serum?

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%được tạo thành trong khoảng nồng độ cao (10%) Niacinamide, còn được gọi là Vitamin B3, và Kẽm bổ sung (1%). Công thức không chứa dầu, không đựng cồn và không chứa silicone.

Vitamin B3 được biết tới mang tác dụng khiến cho giảm sự xuất hiện của các nhược điểm và tắc nghẽn da , song song thăng bằng lượng bã nhờn ngẫu nhiên của bạn để sở hữu 1 làn da không bóng dầu. Nó cải thiện chức năng hàng rào của da, ngăn da mất nước và kiểm soát an ninh da khỏi những chất ô nhiễm và kích ứng, làm da đặc trưng nhẹ nhàng. Nó cải thiện kết cấu và độ mịn của da, cùng lúc làm cho dịu mọi nốt mụn và giảm lượng dầu thừa.

Kẽm là 1 chất chống viêm, thường được dùng để điều trị bỏng và sẹo và chống lại những gốc tự do. Nó cũng khuyến khích sản xuất collagen để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và trục đường nhăn .

Niacinamide cho làn da của bạn: Nó là gì?

The Ordinary Niacinamide Serum phải chăng nhất cho ai?

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% đặc thù thấp cho các người bị bệnh rosacea và mẩn đỏ trên da vì nó có thể giúp làm dịu kích ứng và làm đều màu da .

Nó cũng tốt cho những người dễ nổi mụn và sở hữu làn da dầu , vì nó với thể khiến dịu mụn, giảm sự xuất hiện của các đốm và thăng bằng lại lượng dầu. Không những thế, ví như bạn bị mụn, The Ordinary khuyên bạn nên sử dụngNhũ tương Retinoid Granactive bình thường 2% thay thế.

khi nào tôi nên tiêu dùng nó trong thói quen của mình?

ví như bạn cảm thấy như The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%serum thích hợp mang làn da của bạn, điều quan yếu là bạn phải biết cách thức tiêu dùng và thời điểm để phát huy tối đa ích lợi. Huyết thanh này là dạng nước, nên được xoa trước bất kỳ mẫu dầu và kem nặng nào vào cả buổi sáng và buổi tối để cảm nhận được hiệu quả số đông.

Bạn với thể thông qua qua hướng dẫn Chế độ do The Ordinary đưa ra, để xem phương pháp số đông các sản phẩm của họ hoạt động cùng nhau và phương pháp phải chăng nhất để vun đắp lề thói của bạn .

 

Tôi cần biết gì nữa?

khi xây dựng thói quen của bạn, bạn với thể tìm thấy những thành phần vừa có lợi cho làn da của bạn, nhưng lúc ứng dụng cùng nhau chúng sở hữu thể phản tác dụng có nhau gây ra những tác dụng phụ. Đây là trường hợp của Niacinamide và Vitamin C.

Vitamin C có rộng rãi ích lợi trên da, bao gồm cải thiện tông màu da ko đều và chống lại sắc tố , do vậy bạn có thể muốn sử dụng cả 2 thành phần này. Tuy nhiên, Niacinamide sở hữu thể hạn chế lợi ích của Vitamin C lúc vận dụng cùng nhau.

Bạn vẫn sở hữu thể tiêu dùng cả hai thành phần này, tuy nhiên, điều quan yếu là bạn phải vận dụng chúng vào các thời điểm khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%Serum vào buổi sáng và sản phẩm Vitamin C của bạn vào buổi tối.

giả dụ bạn đang bị viêm da, nám và nổi mụn, thì Niacinamide Serum có thể là lựa chọn phải chăng nhất cho bạn.

Bạn có thể phê duyệt qua toàn bộ các sản phẩm chăm nom da từ The Ordinary trên Adore Beauty để khởi

f:id:takealook54:20200923164429j:plain


đầu vun đắp một thói quen phù hợp với làn da của bạn .

Nguồn:

https://takealook54.webflow.io/posts/the-ordinary-niacinamide-serum

https://takealook542020.wixsite.com/mysite/post/the-ordinary-niacinamide-serum

http://joliepham54.eklablog.com/ban-biet-gi-ve-the-ordinary-niacinamide-serum-a202232900

https://5f424f9672227.site123.me/blog/c%C3%A1ch-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-the-ordinary-niacinamide-serum

https://www.transport.gov.za/web/takealook54/home/-/blogs/the-ordinary-niacinamide-serum